เมื่อ : 10 ส.ค. 2565 , 412 Views

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มุ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทยและเอเชีย ถ่ายทอดความรู้การเรียนการสอนผสมผสานนวัตกรรมด้านต่างๆเชิงประยุกต์จากงานวิจัยและประสบการณ์การปฏิบัติ เพื่อสร้างผู้นำธุรกิจที่มีความเป็นผู้ประกอบการและมีความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างองค์ความรู้ใหม่ด้านบริหารธุรกิจจากงานวิจัยและบริการวิชาการด้วยความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อประโยชน์ของสังคมโดยรวม ปีการศึกษา 2565 นี้ 

 

 

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นำโดย ดร.รวิดา วิริยกิจจา คณบดี , ดร. ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต รองคณบดีฝ่ายบริหาร , ดร. อนุฉัตร ช่ำชอง รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา , ผศ.ดร. วรรณรพี บานชื่นวิจิตร รองคณบดีฝ่ายวิชาการและอาจารย์ประจำคณะ พร้อมแต่งชุดธีม RoV สไตส์ต่างๆ ต้อนรับนักศึกษาใหม่ชั้นปีที่ 1 

 

 

ซึ่งเกมส์ RoV ได้รับความนิยมในหมู่นักเรียน นักศึกษาจำนวนมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เกม RoV เล่นผ่านมือถือสไตล์ MOBA ตัวเกมส์ RoV สามารถเล่นได้ง่ายกว่าในคอมพิวเตอร์ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ได้ดี มียอดผู้เล่นสูงถึง 50 ล้านคนต่อวัน และมีผู้เล่นทั้งหมดกว่า 200 ล้านคน 

 

 

ทางคณะบริหารธุรกิจต้องการสร้างความประทับใจและความสนใจของนักศึกษา ถือเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการระหว่างนักศึกษาและอาจารย์