เมื่อ : 13 มี.ค. 2566 , 310 Views

คณะบริหารธุรกิจ ม.หอการค้าไทย จับมือตลาดหัวมุมปีที่ 6 จัดธุรกิจจำลอง นำกำไรคืนสู่สังคม 

 

สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กัญช์ อินทรโกเศศ อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดโครงการธุรกิจจำลอง โดยร่วมมือกับตลาดหัวมุม Market & More ภายใต้แนวคิด "2 หัวดีกว่าหัวเดียว" โดยมีการดำเนินงานมาเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน 

 

 

ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายในตลาดหัวมุม เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาจากความชื่นชอบและความตั้งใจของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของสาขาการตลาด และนำรายได้จากการจำหน่ายไปบริจาคให้แก่วัดพระบาทน้ำพุและชุมชนเด็กด้อยโอกาส สำหรับปีนี้จะเป็นการบริจาคและทำจิตอาสาในวันที่ 21 เมษายน 2566 ณ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จังหวัดกาญจนบุรี และ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

 

 

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ส่งมอบการเรียนการสอนเชิงประยุกต์จากงานวิจัยและประสบการณ์การปฏิบัติจริง สามารถสร้างธุรกิจที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างผู้นำธุรกิจที่มีความเป็นผู้ประกอบการและมีความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างองค์ความรู้ใหม่ด้านบริหารธุรกิจจากงานวิจัยและบริการวิชาการด้วยความร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อประโยชน์ของสังคมโดยรวม และการเติบโตภาคธุรกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน