เมื่อ : 29 มิ.ย. 2566 , 148 Views


      องค์การเภสัชกรรมร่วมจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566  ณ อาคาร 11-12 ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Innovative Care For Life สรรสร้างนวัตกรรมด้วยความใส่ใจเพื่อชีวิต” พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ  

 


      พญ.มิ่งขวัญ สุพรรณพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม กล่าวว่า องค์การเภสัชกรรมร่วมจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 -20.00 น. ณ อาคาร 11 - 12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ภายในบูธขององค์การเภสัชกรรม มีการจัดนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด “Innovative Care For Life สรรสร้างนวัตกรรมด้วยความใส่ใจเพื่อชีวิต” ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย นำเสนอความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์สารสกัดกัญชาทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์เถาวัลย์เปรียง และมีวิทยากรให้ความรู้ เรื่อง คุณค่าของสารสกัดและการคัดสรร เพื่อสุขภาพที่ดี และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (GPO Selext) /มหัศจรรย์แห่งคุณค่าของธรรมชาติ Hemp seed oil/มหัศจรรย์แห่งคุณค่าของธรรมชาติ ขมิ้นชัน(GPO Curmin) /เถาวัลย์เปรียงสมุนไพรเพื่อคุณภาพชีวิต การเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพร/ คุณค่าของสารสกัดและการคัดสรรเพื่อสุขภาพที่ดี และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (GPO Selext) และในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.30 – 12.00 น. องค์การฯ ร่วมเสวนาทางวิชาการ เรื่อง ยกระดับสมุนไพรไทย "เถาวัลย์เปรียง" เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่เวทีกลางอีกด้วย

 


      ผู้อำนวยการฯ กล่าวต่อไปว่า บูธขององค์การฯ จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ GPO SIBANNAC 4 รายการ ดังนี้ GPO SIBANNAC BLAM GPO  SIBANNAC Hemp Seed face Oil 30 ml GPO SIBANNAC Hemp Seed body Oil 100 ml และ GPO SIBANNAC Hemp Seed face Oil hand cream 30 ml มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำชากัญชง พร้อมดื่มจำหน่ายในงาน เพียงแก้วละ 55 บาท พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และเมื่อซื้อสินค้าที่บูธขององค์การเภสัชกรรม ครบทุก 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิตักไข่ เพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์ขององค์การเภสัชกรรม หรือของที่ระลึกภายใต้แบรนด์องค์การเภสัชกรรม รวมมูลค่าสูงถึง 100000 บาท และเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1500 บาท ลูกค้าจะได้รับถุงผ้ารักษ์โลก Limited edition by GPO Planet ฟรี 1 ใบ มูลค่า 259 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ครบ 1000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ จะได้รับผลิตภัณฑ์น้ำชากัญชง พร้อมดื่ม 1 แก้วฟรี ในงานยังมีกิจกรรม “GPO Planet แชะ โชว์ แชร์” ลูกค้าที่ร่วมสนุกจะได้รับ SIBANNAC Hemp Seed Oil Hand Cream 30 g มูลค่า 119 บาท วันละ 20 รางวัล เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ฟรี รวมทั้ง กด Like กดติดตาม ในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของ GPO และการร่วมสนุกถ่ายภาพภายในบูธและอัพโหลดลง social media ภายใต้กิจกรรม Shoot and Share อวดภาพปุ๊บ รับของปั๊บ รับฟรี กระเป๋า GPO ที่บูธขององค์การเภสัชกรรมอีกด้วย

    สำหรับท่านที่ไม่ได้เข้าร่วมงานมหกรรรมสมุนไพร เพียงกดติดตาม Facebook page : GPO Planet หรือ add line : @gpoplanet  จะมีกิจกรรมโปรโมชันดีๆ มานำเสนอตลอดปี

 


    จึงีเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ร่วมชมนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด “Innovative Care For Life สรรสร้างนวัตกรรมด้วยความใส่ใจเพื่อชีวิต”ขององค์การเภสัชกรรม และซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

 

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ