เมื่อ : 08 ม.ค. 2567 , 116 Views


​ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป องค์การเภสัชกรรมกำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นภายในพื้นที่ของโรงงานผลิตยารังสิต 1 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และร่วมกับเทศบาลตำบลหนองใหญ่ จัดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี และร่วมกับเทศบาลเมืองทับกวาง จัดขึ้นที่เทศบาลเมืองทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การแสดงดนตรี การเล่นเกม ชิงรางวัล การแจกของขวัญ เป็นต้น


นอกจากนี้องค์การเภสัชกรรม ยังได้มอบของขวัญให้กับโรงเรียนรอบพื้นที่องค์การเภสัชกรรม พระรามที่ 6 ได้แก่ โรงเรียนสวนมิสกวัน และโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ รวมถึงมอบของขวัญให้กับโรงเรียนอนุบาลทับกวาง โรงเรียนชุมชนนิคมทับกวางสงเคราะห์ 1 โรงเรียนนิคมทับกวางสงเคราะห์ 2 และโรงเรียนเทศบาลทับกวาง 2 (จิตรประไพชาเล่ต์)
​ “กิจกรรมดังกล่าวมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนได้รับความสุข ความสนุกสนาน รู้จักการเข้าร่วมกิจกรรม กล้าแสดงออก มีความรัก ความสามัคคี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจต่อกัน ตลอดจนได้รับความรู้จากสาระ และความบันเทิง ทั้งยังได้รับของรางวัลจากการเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจนำบุตรหลานของท่านเข้าร่วมงานได้ในวันเวลา และสถานที่ดังกล่าว ซึ่งองค์การเตรียมต้อนรับทุกๆ ท่าน เพื่อความสุขของเด็กและเยาวชนที่จะเป็นกำลังของชาติต่อไป”

--------------------------------------------------
ขอขอบคุณ/องค์การเภสัชกรรม/02 644 8856/8 มกราคม 2567ค่ะ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ