เมื่อ : 05 เม.ย. 2566 , 219 Views

 

  "หมอระวี"คว้าเบอร์ 27 ส่ง 11 ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ มั่นใจเต็มร้อยกวาด 1.5 ล้านเสียงเดินหน้าหาเสียง ชู 10 นโยบายพรรคพร้อมทำทันที

 

           

         ขนพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ นำผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เดินทางมาถึง อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง เพื่อสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยพรรคพลังธรรมใหม่ได้ส่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ จำนวนทั้งหมด 11 คน ประกอบไปด้วย

ลำดับที่ 1 นพ.ระวี มาศฉมาดล
ลำดับที่ 2 นายกฤษฎีกา มณีมัย
ลำดับที่ 3 นายสุทิน ช่วยธานี
ลำดับที่ 4 พ.ต.ท.หญิง ฐิชาลักษณ์ ณรงค์วิทย์
ลำดับที่ 5 นายสําเร็จ รุ่งเรือง
ลำดับที่ 6 นางกรรธิมา สันติสุข
ลำดับที่ 7 นายสมชาย อินทรกําแหง
ลำดับที่ 8 นายกฤษณ์ธพงศ์ สุพัฒนกาญจน์
ลำดับที่ 9 นางศิริกาญจน์ เตชอภิโชค
ลำดับที่ 10 นายอาริยะ รุ่งเรือง
ลำดับที่ 11 นายปุญญภัคธ จินปญญาเมธ

 

 

ภายหลังจากการจับเบอร์ ปรากฎว่า พรรคพลังธรรมใหม่ ได้หมายเลข 27 โดย นพ.ระวี กล่าวว่า พอใจกับหมายเลขที่จับได้ ถือว่าเป็นเลขมงคล เพราะ 2 7=9 ซึ่งหลังจากนี้ พรรคจะประชาสัมพันธ์หมายเลขของพรรคให้ประชาชนรับทราบ พร้อมกับเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อชูนโยบายของพรรคทั้ง 10 ข้อ ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันให้พระพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ หมอประจำตัวทั่วไทย การลดความเหลื่อมล้ำในกระทรวงสาธารณสุข หรือนโยบายเอาน้ำมันของเราคืนมา ทั้งหมดนี้ พลังธรรมใหม่ไม่ใช่พูดแล้วทำเท่านั้น แต่เราจะทำโยบายทั้ง 10 ข้อทันที และทุกเรื่องจะต้องเสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลา 4 ปี นี่คือคำมั่นที่เราให้ไว้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเรามั่นใจว่าจะมีประชาชนลงคะแนนเสียงให้ประมาณ 1.5 ล้านเสียง