เมื่อ : 04 ก.พ. 2566 , 160 Views

หอมเกศผลิตภัณฑ์ดูแลผมคว้ารางวัล 2 ปีซ้อน พร้อมต่อยอดสินค้าใหม่นวัตกรรมจากยุโรป

 

ทรงผม” หรือ “เส้นผม” เพศไหนๆก็ให้ความสำคัญกันอย่างมากมาย ใครดูแล้วมีลุคแบบไหนทรงผม สามารถบ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวตน การดูแลเส้นผมจึงถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวันของทุกคน ปัจจุบันนวัตกรรมทางเทคโนโลยีได้ถูกคิดค้นพัฒนาควบคู่กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ “หอมเกศ” แชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย นำคุณสมบัติของผลไม้และสมุนไพรไทยมาใช้ ให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ที่เจ้าของผลิตภัณฑ์พบปัญหาต้องย้อมผมขาวทุกเดือน ทำให้ต้องทนกับกลิ่นสารเคมีรุนแรง เส้นผมแข็งกระด้าง จึงได้ร่วมคิดค้นพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถคว้ารางวัลจากเวทีประกวดระดับประเทศติดต่อซ้อนกันหลายปี 

 

นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์หอมเกศ กล่าวว่า “รู้ยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ผลิตภัณฑ์หอมเกศ สามารถคว้ารางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2566 ได้ถึง 3 ปีซ้อน เป็นเครื่องการันตีอย่างนึงที่หอมเกศได้รับความนิยมจากประชาชนอย่างมากมาย หลังจากกนี้ทางบริษัทได้มีการต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นยาสระผมและทรีทเมนท์ มาส์ก ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีการทำสีผม 

 

 

โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องย้อมผมเป็นประจำ แต่ยังไม่มีแชมพูสระผมรวมทั้งทรีทเม้นท์บำรุงผมที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นการคิดค้นและพัฒนาสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ โดยหอมเกศถือเป็นเจ้าแรกในไทยที่นำสารสกัดธรรมชาติต่างๆ ของไทยมาผนวกกับผลคารอบจากยุโรป รวมถึงการทดลองต่างๆในสัตว์มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากยุโรปมาผสานกับสารสกัดที่ล้ำค่าของไทย เพื่อชูเอกลักษณ์ของหอมเกศ พัฒนาเพื่อผมทำสีเฉพาะ โดยเน้นสารสกัดจากผลไม้ไทยควบคู่กับนวัตกรรมทางยุโรป ยกระดับรวมถึงสร้างมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์ของประเทศไทย 

 

นอกจากการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง หอมเกศยังสนับสนุนความรับผิดชอบสังคมด้านต่างๆ ได้แก่ ร่วมบริจาคให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และตระหนักถึงสภาวะแวดล้อม ตั้งแต่กระบวนการผลิตถึงการจัดส่ง ลดการใช้พลาสติคแบบครั้งเดียวทิ้ง นอกจากนี้ช่วงวิกฤตน้ำท่วมมีการช่วยซื้อผักตบชวาจากชาวบ้านที่นำมาแปรรูปเป็นวัสดุกันกระแทก และยกเลิกการใช้พลาสติคห่อกันกระแทกโดยเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่นำไปใช้ใหม่และย่อยสลายแทนได้” 

 

 

“ผมขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อใจและมั่นใจในผลิตภัณฑ์หอมเกศ ขอบคุณคำชมมากมายและแรงสนับสนุนอย่างล้นหลามตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทีมงานของหอมเกศทุกคนจะมุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของสินค้าและบริการ เหมือนมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้คนในครอบครัวได้ใช้อย่างสะดวกสบายง่ายๆ ที่บ้านของท่านเอง บริษัทคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานคุณภาพและดีต่อสุขภาพผมจากการใช้ได้ผลจริง เพิ่มความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดีให้กับทุกท่านต่อไป สำหรับท่านที่สนใจสั่งสินค้าหอมเกศยาสระผมปิดผมขาว สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ www.facebook.com/Hommkesa1  www.hommkesa.com  Line : @hommkesa  ” ชมพู ฟรุตตี้ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์หอมเกศ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ