เมื่อ : 19 ก.ย. 2565 , 242 Views

สถานทูตอิตาลี และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ผนึกกำลัง COSMETICA ITALIA

จัดงานแสดงสินค้า “THE ITALIAN PAVILION” รวมทัพ 14 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี 

ร่วมโชว์ศักยภาพในงาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2022” หวังดึงนักลงทุนไทยเชื่อมพันธมิตร ขยายธุรกิจความงามระดับเวิลด์คลาสสู่ตลาดประเทศไทย

 


สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA Italian Trade Agency) ผนึกกำลังครั้งสำคัญร่วมกับ COSMETICA ITALIA จัดงาน “THE ITALIAN PAVILION” (ดิ อิตาเลียน พาวิลเลียน) งานแสดงสินค้าที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำระดับโลก ซึ่งผลิตในประเทศอิตาลี หรือ “Made in Italy” ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ถนอมผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ และน้ำหอม จาก 14 บริษัทชั้นนำ เพื่อนำเสนอต่อนักลงทุนและบุคคลในแวดวงธุรกิจในประเทศไทย ที่มองหาโอกาสเริ่มต้นธุรกิจความงาม ได้ทำความรู้จักกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และเทรนด์ความงามระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยตรงจากผู้ประกอบการจากประเทศอิตาลี เพื่อสร้างโอกาสในการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย ในงาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2022” (คอสโมโปรฟ ซีบีอี เอเชียน 2022) งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ครั้งแรกในประเทศไทย!

 

 

ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของประเทศอิตาลี นับเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นผู้นำทางการตลาดและอุตสาหกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ แฮร์แคร์ น้ำหอม และอื่นๆ ซึ่งล้วนมีจุดเด่นทางนวัตกรรมที่อาศัยกระบวนการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับค่านิยมทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ 

 

 

กลุ่มผู้ประกอบการในประเทศอิตาลี จึงเป็นเป้าหมายสำคัญที่ได้รับการเชิญชวนให้เข้าร่วมนิทรรศการแสดงสินค้า THE ITALIAN PAVILION ภายในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022 งานแสดงสินค้าความงามระดับโลก ที่รองรับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมความงาม ซึ่งมีจุดเริ่มต้นการจัดงานครั้งแรกที่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี และจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี 

 

 

โดยล่าสุดในปี 2022 นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดงานแสดงสินค้า COSMOPROF CBE ASEAN ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นก้าวสำคัญแห่งโอกาสทางธุรกิจ ของบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางที่ดีที่สุดจากอิตาลี ทั้ง 14 แบรนด์ ที่จะได้นำเสนอทั้งคุณภาพและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงามสู่สายตานักลงทุนและบุคคลในแวดวงธุรกิจความงามในประเทศไทย ที่มองหาโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจความงามจากผลิตภัณฑ์ชั้นนำซึ่งนำเข้าจากประเทศอิตาลี 

 

โดยจะได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดในธุรกิจความงามของอิตาลี ซึ่งไม่เคยมีวางจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน นำไปสู่โอกาสครั้งสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์ให้เกิดเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะร่วมกันขยายตลาดและสร้างประสบการณ์ด้านความงามจากผลิตภัณฑ์ระดับโลกครั้งใหม่แก่ผู้บริโภคชาวไทย และผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียนต่อไปในอนาคต”

 

 

ด้าน นาย จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) กล่าวว่า “การจัดงาน THE ITALIAN PAVILION ภายในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022 นับเป็นงานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ในประเทศไทย ถือกำเนิดจากความร่วมมือของเครือข่ายธุรกิจ สมาพันธ์การค้า และศูนย์วิจัยต่างๆ โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญในการขยายธุรกิจความงามในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด 

 

ในขณะที่ตลาดสินค้าเพื่อความงามในประเทศอิตาลีนั้น ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและวิทยาการด้านส่วนผสม ให้สอดคล้องกับความต้องการใหม่ๆของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยองค์ความรู้ที่เป็นเลิศและแข็งแกร่งของนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากทั้ง 14 แบรนด์ที่เข้าร่วมการจัดงานในครั้งนี้ 

 

 

ทั้งนี้ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย และ COSMETICA ITALIA มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า กลุ่มบริษัทผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศอิตาลี จะนำเสนอทั้งศักยภาพ ความชำนาญในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพสูงในแบบฉบับของอิตาลีให้เป็นที่ประจักษ์ และสามารถแลกเปลี่ยนความรู้และมุมมองต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการไทย นำไปสู่การสร้างโอกาสทางการตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนต่อไปในภายภาคหน้า 

 

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจากสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย พร้อมให้การสนับสนุน คำแนะนำ ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการทำสัญญาทางธุรกิจ แก่ทุกคู่พันธมิตรอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อสร้างความประทับใจและจุดเริ่มต้นอันดีของการสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมความงามในอนาคตต่อไป”

 

 

และ นาย เบเนเดตโต้ ลาวิโน ประธานสมาคมอุตสาหกรรมความงามอิตาลี กล่าวว่า “มากกว่า 40% ของการผลิตเครื่องสำอางของประเทศอิตาลีได้ถูกส่งออกไปทั่วโลก ตัวเลขนี้จึงเป็นการเน้นย้ำถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมความงามและผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัทอิตาลี ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ 

 

การจัดงาน คอสโมโปรฟ ซีบีอี เอเชียน 2022 ครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จึงเป็นการได้นำเสนอโอกาสใหม่ในการยกระดับและขยายธุรกิจบริษัทของเราในตลาดอาเซียน โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีอีกครั้งจากสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน"

 

 

สำหรับพื้นที่การจัดงาน THE ITALIAN PAVILION ภายในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022 จะมีการจัดแสดงสินค้านำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามจาก 14 แบรนด์ชั้นนำ ซึ่งผลิตในประเทศอิตาลี ประกอบไปด้วย ACAMPORA, ERNESI 1978, FEMINAE, GIANMARIA AMATORI, HAIR COMPANY PROFESSIONAL, ICC Made In Italy, ITALCOSMETICI, KAARAL, KLERAL, bbcos Hair PRO, LISAP MILANO, UVIA, MY ORGANICS และ ERBORITERIA MAGENTINA 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามครั้งใหม่ พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญ ด้วยสินค้าความงามคุณภาพจากประเทศอิตาลี ได้ที่ “THE ITALIAN PAVILION” ในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2022 โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ http://www.cosmoprofcbeasean.com 

 

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ