เมื่อ : 22 ก.ค. 2565 , 375 Views

ขานรับนักท่องเที่ยว แบบชื่นฉ่ำใจ ด้วยแคมเปญ Rainy Season 2022 พร้อมส่งมอบส่วนลดห้องพัก 40% “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 4 @ Fortune Courtyard Hotel Kao Yai 2 วัน 1 คืน 

 

สัมผัสธรรมชาติ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย จากมุมระเบียงโรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ช่างเป็นความรู้สึกที่แสนสุดพิเศษจนอยากจะบอกต่อและส่งมอบ แคมเปญ Rainy Season 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด ช่วงเทศกาลหน้าฝนนี้ จริงๆ! 

 

 

โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ตั้งอยู่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติแห่งขุนเขาสุดงดงาม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ กิจกรรมการแจ้ง งานสถาปัตยกรรม สถานที่จัดงานเทศกาลดนตรี คาเฟ่ และ แลนด์มาร์คสุดชิค และอื่นๆ อีกมากมาย

 

โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ถือเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในเสน่ห์ของธรรมชาติเขาใหญ่ที่เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนได้อย่างประทับใจ เรามั่นใจว่า ที่นี่ “เนรมิตทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อการเดินทางที่มีความหมายยิ่งกว่า” 

 

 

ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ เป็นโรงแรมอาคารสูง 7 ชั้น มีบริการห้องพัก 62 ห้อง สไตล์อังกฤษร่วมสมัย มีห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะเราให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย จึงมีขนาดห้องพักกว้างขวางอยู่สบาย 35-65 ตารางเมตร ห้องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัว และปลอดบุหรี่ทุกห้อง ให้บริการพร้อมอาหารเช้าเหมาะทั้งการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาวหรือการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ 

 

พื้นที่ส่วนกลางเป็นสวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่ช่วยผ่อนคลายและหลบหลีกความวุ่นวายได้อย่างเยี่ยมยอด โรงแรมได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA มีระบบฆ่าเชื้อ ติดตั้งเครื่องใบโอโซน เพื่อกำจัดเชื้อโรคไวรัส แบคทีเรียได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BCS Laboratories , INC-Gaineville , Florida ติดตั้งไว้บริเวณห้องพัก ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% • 

 

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ร่วม “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน” โรงแรมในเครือ ฟอร์จูน กรุ๊ป ✅ระยะเวลาการจอง วันที่ 1 กรกฏาคม - 23 ตุลาคม 2565 ✅ระยะเวลาการเข้าพัก วันที่ 8 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2565 📌 สิทธิประโยชน์และเงื่อนไขในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน - ส่วนลดที่พัก 40% ไม่เกิน 3,000 บาท / ห้อง /คืน - ส่วนลด อาหารและท่องเที่ยว 40% ได้รับ E-Voucher มูลค่า 600 บาท/วัน ผ่านแอป “เป๋าตัง” - 

 

สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน - เมื่อทำการจองห้องพักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ แต่เลื่อนวันเข้าพักได้ - ไม่สามารถจองห้องพักในจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ์  

 

 

•โรงแรม ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ เลขที่ 499 หมู่ที่ 4 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450 Tel: (+66) 44 071 616 (+66) 64 681 9905 Email: rsvn@fortunefcy.com ➡ 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้อีก 2 ช่องทาง 💬 Inbox Facebook ของโรงแรมในเครือ ฟอร์จูน กรุ๊ป ที่ต้องการเข้าพัก 📱 Line OA : @fortunehotelgroup https://lin.ee/Bj1vy7p • 

 

ที่ตั้งโรงแรมและสถานที่ใกล้เคียง โรงแรม ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 5.7 กิโลเมตร เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 6.2 กิโลเมตร