เมื่อ : 03 เม.ย. 2565 , 312 Views
แม็คโคร ผนึกกำลัง 60 พันธมิตร ช่วยเหลือโชห่วยไทยสู้วิกฤต ส่งแคมเปญ “แม็คโคร จัดให้ปีที่ 11” ขนทัพสินค้ากว่า 10,000 รายการ หนุนผู้ประกอบการรายย่อย  
 
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือ 60 พันธมิตร ร่วมแคมเปญ “แม็คโคร จัดให้ ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย”  ขนทัพสินค้าอุปโภค-บริโภคช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย กว่า 10,000 รายการ ชูกลยุทธ์ ลด-แลก-ลุ้น หนุนโชห่วยไทยเดินหน้าฝ่าวิกฤตเงินเฟ้อ
 
นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   เนื่องจากสถานการณ์การเพิ่มขึ้นของราคาพลังงาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาสินค้า รวมถึงวิกฤตโควิด-19 ที่ยังอยู่กับเรา ได้ส่งผลเป็นวงกว้างกับผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือ โชห่วย ที่มีอยู่ทั่วประเทศ  แม็คโคร จึงได้ผนึกกำลังครั้งใหญ่ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 60 ราย มาร่วมกันนำสินค้าอุปโภค-บริโภค สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย นำมาจัดรายการมากกว่า 10,000 รายการ ผ่านแคมเปญ ‘แม็คโคร จัดให้  ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย’ สร้างโอกาสให้ธุรกิจรายเล็กอยู่รอดได้ในสถานการณ์แห่งความยากลำบากเช่นนี้
 

“แม็คโคร จัดให้ เป็นแคมเปญสำหรับผู้ประกอบการที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยในปีนี้ มีคอนเซ็ปต์คือ ‘ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย’ ซึ่งชุมชนโชห่วยในที่นี้หมายถึงร้านค้าปลีก ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของทุกชุมชน และยังตอกย้ำความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยของ แม็คโคร”   
 
กิจกรรม “แม็คโคร จัดให้ ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย” ในปีนี้ ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ จำนวนถึง 60 ราย มากกว่าปีที่แล้วถึงสองเท่า มีสินค้าอุปโภคบริโภคจากแบรนด์พันธมิตร ประเภทเครื่องดื่มและของกินของใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยมของร้านโชห่วย จำนวนมากกว่า 10,000  รายการ  นำมาจัดรายการภายใต้กลยุทธ์ ลด-แลก-ลุ้น  ประกอบด้วย
 
• ลดราคาสุดพิเศษเพื่อสมาชิกแม็คโครจัดให้  
• แลกรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ มูลค่าสูงสุด 900 บาททุกเดือนจากการสะสมยอดซื้อ   
• ลุ้นรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ มูลค่า 5,000 บาททุกเดือน จำนวน 200 รางวัล  มูลค่ารวม 1 ล้านบาท  
 

ร้านค้าปลีกรายย่อยหรือโชห่วย สามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤศจิกายน 2565 ที่แม็คโครทุกสาขา  แม็คโครแอปพลิเคชั่น และแม็คโครคลิก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้า หรือแม็คโครแอปพลิเคชั่น
 
“การผนึกกำลังของแม็คโครและพันธมิตรทางธุรกิจทุกรายครั้งนี้ เราคาดหวังว่าจะมีร้านค้าโชห่วยที่เข้าร่วมกว่า 150,000 ราย ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนราคาสินค้า ช่วยให้พี่น้องผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยอยู่รอดได้ ในขณะที่ประชาชนทั่วไปก็จะได้รับประโยชน์ในการลดภาระค่าครองชีพไปด้วย  เราจะก้าวผ่านทุกวิกฤตการณ์ไปด้วยกัน” นางซันนี่ กล่าว