เมื่อ : 12 ส.ค. 2566 , 116 Views

Tyson บิ๊กเซอร์ไพรส์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ตอกย้ำความอร่อยเกินคาดด้วยเสียงยืนยันจาก ’เชฟป้อม’ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารระดับประเทศ

 

ไทสัน (Tyson) ผู้นำนวัตกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์โปรตีนระดับโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม’ แบรนด์ไทสันปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมรับประทานกว่า 12 รสชาติ ที่ให้ความอร่อยที่แตกต่าง จากนวัตกรรมที่ไม่หยุดพัฒนาด้วยศูนย์วิจัยทั่วโลก พร้อมการันตี ’ความอร่อยเกินคาด’ ด้วยการยอมรับจาก ‘เชฟป้อม - หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ เทวกุล’ นักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่ได้รับการยอมรับของประเทศ เซอร์ไพรส์ด้วยการแท่นขึ้นพรีเซ็นเตอร์ไก่ไทสันคนแรกในประเทศไทย และเปิดตัวขนาดใหม่ 1 กก. รองรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าครอบครัวใหญ่และธุรกิจผู้ประกอบการอาหาร

 

 

บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์โปรตีนชื่อดังระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม’ ชูจุดขายของผลิตภัณฑ์ที่มีความอร่อยเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จากการพัฒนารสชาติและปรับรูปแบบจนได้ นวัตกรรมเคลือบกรอบ 3 ชั้น ทำให้ไก่ทอดมีความกรอบ และนวัตกรรมการหมักแบบสุญญากาศในทุกสินค้า ที่ให้รสชาติเข้าเนื้อและเนื้อไก่ด้านในนุ่มฉ่ำ และมีให้เลือกสรรถึง 12 รสชาติ 

 

เช่น ไก่คาราเกะสไตล์ญี่ปุ่น ปีกบนไก่สไตล์อเมริกัน ไก่ย่างเนื้อนุ่ม และนักเก็ตไก่ พร้อมการันตีความอร่อยจนต้องยกนิ้วให้จากเชฟสุดยอดฝีมือของเมืองไทยอย่าง ‘เชฟป้อม’ พรีเซ็นเตอร์ไก่ไทสันคนล่าสุด ไม่เพียงเท่านั้นไก่ไทสันไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทาน มีวิธีทำที่ง่าย สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

 

หากพูดถึงสุดยอดเชฟนาทีนี้ คงไม่มีใครรู้จัก ‘เชฟป้อม’ ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหาร กว่า 20 ปี จนเป็นยอดฝีมือและได้รับการยอมรับไปทั่วประเทศ เป็นที่รู้กันว่าเชฟป้อมคือผู้ซึ่งใส่ใจรสชาติ คุณภาพ และส่วนผสมในแต่ละจานอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะในบทบาทเชฟหรือผู้รับประทานอาหาร เหมือนกับบทบาทพรีเซ็นเตอร์สินค้า ที่ต้องผ่านการลิ้มรสชาติและการันตีคุณภาพด้วยตัวเองว่าอร่อยจริง ด้วยคุณภาพของไก่ไทสันที่เป็นเลิศด้านความอร่อยเกินคาด ทำให้เชฟป้อมยอมรับถึงรสชาติและไว้วางใจ จนอยากส่งต่อความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

 

ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี มีการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยปรับให้ตอบโจทย์กับความต้องการและรสชาติที่ถูกปากของผู้บริโภคในแต่ละประเทศ ในปัจจุบันมีศูนย์วิจัยและพัฒนาถึงกว่า 13 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งมอบรสชาติและคุณภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค 

 

 

นอกเหนือจากงานวิจัยแล้ว ไทสันยังเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยการสำรวจความต้องการของลูกค้าจึงมีการเพิ่มไซซ์ 1 กก. เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือเจ้าของธุรกิจอาหารที่มองหาความอร่อย สะดวก คุ้มค่า คุ้มราคา โดยขนาด 1 กก. วางขายเฉพาะที่แม็คโคร 40 สาขา (กรุงเทพ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่) ไก่ไทสันรังสรรค์ความหลากหลายด้านรสชาติอาหารที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย พร้อมได้รับการยืนยันความอร่อยเกินคาดจาก ‘เชฟป้อม’ ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมรับประทานของไทสัน 

 

สามารถซื้อสินค้าได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตและโมเดิร์นเทรดชั้นนำที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศได้แล้วที่ Lotus Lotus Express Lotus’s Go Fresh Big C Mini Big C Central Food Hall Tops Market Gourmet Market Home Fresh Mart Villa Market Foodland MaxValu Rimping และช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ www.tyson.co.th LINE  : @tysonfoods Shopee : https://bit.ly/3EkENs5 Lazada https://bit.ly/3bf9YZC และ FOOD PANDA ติดตามข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ ได้ที่ช่องทาง Facebook: Tysonbrandthailand และ Instagram: @tysonbrandthailand