เมื่อ : 05 ส.ค. 2565 , 302 Views

     แม็คโคร ตอกย้ำผู้นำอาหารสดจากทุกมุมโลก ร่วมกับสถานทูตออสเตรเลีย เปิดฤดูส้มแมนดาริน คุณภาพเยี่ยม ราคาดี สดจากสวน สถานทูตออสเตรเลีย 

 

 

     โดย นายโจนาธาน ซอว์ ทูตพาณิชย์และการลงทุน สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) และ นางสาวจูเลียน่า ฮอลท์ เลขานุการเอก ด้านการเกษตร ให้เกียรติเปิดเทศกาลส้มแมนดารินออสเตรเลียประจำปี 2565 โดยมี นางสาวนฤมล ชุติปัญญาภรณ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ นางสาวนิสา กีสะพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาประดิษฐ์มนูญธรรม ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชมบูทกิจกรรม ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลผลไม้ยอดนิยมที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง 

 

  

     ทั้งนี้ แม็คโคร ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งจำหน่ายส้มแมนดารินจากออสเตรเลียที่สำคัญแห่งหนึ่ง ซึ่งผลไม้ชนิดนี้นิยมรับประทานทั้งแบบสด คั้นน้ำ หรือนำไปต่อยอดทำเมนูที่หลากหลายให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร นอกจากนั้นยังเป็นผลไม้สำคัญที่คนไทยเชื้อสายจีนนิยมใช้ในพิธีสำคัญต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลสารทจีน ที่กำลังจะถึงนี้ คาดกันว่าจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ พบส้มแมนดารินคุณภาพดี ส่งตรงจากสวนในประเทศออสเตรเลีย ราคาดีต่อใจ ได้ที่ แม็คโครทุกสาขา เฟรชแอทแม็คโคร และ แม็คโครคลิก