เมื่อ : 27 ก.ค. 2566 , 143 Views

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2566 :  รพ. พานาซี โดย บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (WMA) ภายใต้กลุ่ม ณุศาศิริ ได้เชิญนักลงทุน และ ผู้ถือหุ้นกู้ ของกลุ่มณุศาศิริเข้าเยี่ยมชมกิจการ แสดงความพร้อมเปิดให้บริการโรงพยาบาลเต็มรูปแบบต้นเดือนสิงหาคมนี้ ล่าสุดเตรียมเปิดแผนกศัลยกรรมโดยใช้พื้นที่     อาคาร บี ทั้งหมด กว่า 1500  ตรม.

 

 

 

                        นายนนทวัชร์ ธนสุวิวัฒน์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับและขอบคุณผู้ถือหุ้นกู้ของกลุ่มณุศาศิริที่ให้เกียรติเยี่ยมชม กิจการ รพ.พานาซี ที่พระรามสอง นี้  พร้อมเชิญชวนให้ใช้บริการได้ ทุกสาขาของพานาซี ทั้ง 4 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ ที่พระรามสอง เอกมัย เขาใหญ่ และอุดรธานี และกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากในประเทศไทยแล้ว เรายังมีความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับต่างชาติ โดยเปิดสาขาโรงพยาบาลที่ประเทศเยอรมัน และ จีน อีกด้วย

 

                         ทางด้านนายแพทย์ภัทรพล คำมุลตรี   ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พานาซี พระรามสอง กล่าวว่า “โรงพยาบาลของเรา เป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและนวัตกรรมทางการแพทย์จากประเทศเยอรมัน โดยมีศูนย์การแพทย์ที่ให้การดูแลป้องกันโรคที่ครอบคลุมในด้านต่างๆ ได้แก่ ศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี เป็นการ ตรวจและรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย  การตรวจหามะเร็งได้ตั้งแต่ระดับยีนพันธุกรรม  รักษาด้วยคลื่นความร้อน  ไม่เจ็บ  ไม่ปวด  ไม่ต้องผ่าตัด  มีเพียง 2 เครื่องในประเทศไทย  ศูนย์ฟื้นฟูหัวใจและหลอดเลือด ให้บริการปัญหาหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์ฟื้นฟูด้วยสเต็มเซลล์จากเลือดตัวเอง ด้วยการนำองค์ความรู้ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยสเต็มเซลล์จากเลือดตัวเอง (Autologous stem cell )

 

                         พร้อมด้วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ  ให้บริการดูแลกลุ่มผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง ผู้ป่วยติดเตียง กลุ่มผู้สูงอายุความจำเสื่อมอัลไซเมอร์ ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู และกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการพักฟื้นหลังผ่าตัด โดยมีทีมแพทย์ประเมินและวางแผนการดูแลร่วมกับสหวิชาชีพ ศูนย์สุขภาพเพศให้บริการในรูปแบบของการรักษา การบำบัด การให้คำปรึกษา และการให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาทางเพศอย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ยังมี แผนกปลูกผม รักษาปัญหาเส้นผม ด้วยเทคนิคการรักษาที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกันในรายบุคคล พร้อมทั้งการเลือกใช้นวัตกรรมล้ำสมัยจากทั่วทุกมุมโลก และล่าสุด ทางโรงพยาบาลพร้อมที่จะเปิดแผนกศัลยกรรมและความงามเต็มรูปแบบกว่า 1500 ตร.ม. เพื่อการเติมเต็มสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจของผู้ให้บริการทุกท่าน

Tag :