เมื่อ : 19 ก.ค. 2566 , 118 Views

นางสาวกันตพร กำเนิดศิริกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์มาม่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มาม่า” รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย กับ “รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023” ในหมวดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ 1 ในใจคนไทยไม่เคยเปลี่ยนจากการจัดอันดับของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ที่ได้ทำการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ จากประชาชนทั่วประเทศไทยเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี  

 

 

กับความสำเร็จและรางวัลที่ได้รับ เป็นผลมาจากการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลาดำเนินธุรกิจ 50 ปี ที่ผ่านมา เน้นการให้คุณค่าและรสชาติอร่อย ควบคู่ไปกับการพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ควบคู่ไปกับบรรจุภัณฑ์ที่ดูแลสิ่งแวดล้อม และสอดรับกับสไตล์และเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการความง่าย สะดวก และมีความเฉพาะตัวที่หลากหลายมากขึ้น  

 

 

หลังจากนี้ บริษัทฯยังคงพร้อมยืนหยัดเคียงข้างผู้บริโภคคนไทย และสร้างการเติบโตต่อเนื่องในทุก ๆ ปี  มุ่งเดินหน้าพัฒนาทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้คุณค่าและตรงใจผู้บริโภคเพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่มในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากที่สุด พร้อมกับการจัดกิจกรรมและแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสีสันการตลาดและคืนกำไรให้กับผู้บริโภค