เมื่อ : 28 มี.ค. 2566 , 164 Views

 

      นับว่าเป็นงานที่ 2 แห่งปีอีกหนึ่งงานสุดพิเศษ! จัดขึ้นเพื่อฉลอง 30 ปี MDRT Thailand และขอบคุณผู้สนับสนุนระดับ Titanium  วันพุธที่ 21 มีค 2566   เวลา 13.00-17.00 น. ณ โรงแรม Chartium Grand Bangkok เพื่อส่งเสริมความรู้และประสบการณ์เฉพาะด้านให้แก่ สมาชิก MDRT THAILAND โดยการถ่ายทอดตรงจากวิทยากร MDRT ทั้งจากต่างประเทศและในไทย ที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อสร้างประโยชน์ในการต่อยอดและพัฒนา สมาชิก MDRT ในการสร้างองค์กรให้ยั่งยืนต่อไป โดยมี คุณจิรวดี หอมเพชรCFP ตำแหน่ง MDRT Thailand Committee Chair เป็นประธานจัดงาน

 


   
     โดยสัมมนาครั้งนี้  ได้รับเกียรติจาก วิทยากรคนไทย ซึ่งท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนประกัน สำหรับกลุ่มลูกค้า HNW คุณพรประภา สุกรีภิรมย์ MDRT Global Council2021  ในหัวข้อ “Secret Sales Activity for High Networth Clients”  และ สำหรับ วิทยากรต่างประเทศ บินตรงมาจากสิงคโปร์ คุณ Shalyn Lee นักสร้างทีม MDRT รุ่นใหม่ ได้มาบอกเล่าประสบการณ์ในการสร้างทีมงาน วิธีการเชิญชวนเข้าสู่ธุรกิจ การสอนทีมงานให้สามารถอยู่ในอาชีพได้อย่างยั่งยืน 
     


      Exclusive กับ ช่วง Speakers MEET & GREET  เปิดโอกาสให้ถามคำถามแบบเจาะลึกอย่างสนุกสนานและได้ข้อมูลทุกแง่มุม  1 ชั่วโมงเต็ม หากรอบนี้ใครพลาดจะมีจัดขึ้นอีกครั้ง ตุลาคม 2566
 

#30thMDRTTHAILAND #CHOOSEMDRT #MDRTTHAILAND #MDRTTHENEXT #NITADECHULA #MDRTThailandCharity