เมื่อ : 10 ก.พ. 2566 , 170 Views

L’Oreal Paris เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! กับผลิตภัณฑ์ล่าสุด Elseve Hyaluron Moisture ในงาน ‘House of Hyaluron’ ผสานพลัง ไฮยาลูรอนิค แอซิด สู่การดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึกจนเทียบเท่าการบำรุงผิวหน้า

 

(กุมภาพันธ์ 2566) – ลอรีอัล ปารีส ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Elseve Hyaluron Moisture (เอลแซฟ ไฮยาลูรอน มอยซ์เจอร์) ตัวใหม่ล่าสุด ในงาน ‘House of Hyaluron’ ณ ลานบีทีเอส สยามสแควร์ วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ From Skin to Hair จากการผสานพลังไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่การันตียอดขายและผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศ มาสู่นวัตกรรมการบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อย่างล้ำลึกและยาวนานถึง 72 ชั่วโมง* 

 

 

โดยมีคุณ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์ L’Oreal Paris Thailand พร้อมด้วย Friends of L’Oreal Paris คุณ เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ รวมถึง ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 Miss Grand Thailand 2022 เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมบอกเล่าถึงประสบการณ์การใช้งานและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง

 

 

ในวันงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ได้นำ ‘ไฮยาลูรอนิค แอซิด’ มาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดนี้ ที่มีคุณสมบัติในการเก็บกักน้ำได้มากถึง 1000 เท่า จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมทันทีพร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง* และทำให้ผมดูหนานุ่ม เบาสบาย โดยไม่ทำให้ผมมัน หนัก หรือ ลีบแบน 

 

 

โดยมีการทดสอบจริงจากศูนย์วิจัยของแบรนด์ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมยกระดับการบำรุงเส้นผมให้ล้ำลึกเทียบเท่ากับการบำรุงผิวหน้า ซึ่งประกอบไปด้วย Elseve Hyaluron Moisture แชมพู ครีมนวด และ ผลิตภัณฑ์ Hydra Filling Night Cream ทรีทเมนท์ผมสูตรกลางคืน ที่จะช่วยบำรุงขณะนอนหลับ ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกทันที*ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการกับปอยผมที่ใช้แชมพู คอนดิชันเนอร์ โดยสถาบันวิจัย eurofins ประเทศฝรั่งเศส เมื่อพฤษภาคม 2021

 

 

คุณ สุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้จะเป็นเหมือนการปฏิวัติวงการแฮร์แคร์ ที่จะยกระดับการดูแลเส้นผม และไม่ได้เป็นแค่เรื่องของการทำความสะอาดอีกต่อไป แต่จะเป็นเรื่องของการบำรุง ดูแลสุขภาพมากขึ้น” คุณ สุกัญญา เสริมว่า “เพราะผู้บริโภคชาวไทยมีสิทธิ์ที่จะเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆของการดูแลเส้นผม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง”

 

คุณ ฐิตินันท์ เก่งชน L’Oreal Paris Brand Business Leader – Hair กล่าวว่า “นอกจากจะเป็นการก้าวสู่อีกขั้นของการดูแลเส้นผม ครั้งนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีของ L’Oreal Elseve Hyaluron Moisture (เอลแซฟ ไฮยาลูรอน มอยซ์เจอร์) ที่มีส่วนผสมจากสกินแคร์ ซึ่งเราเองมีความเชี่ยวชาญในส่วนนี้ การันตีด้วยยอดขายของ L’Oréal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum ทั้งในไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ กลุ่มสินค้า Elseve Hyaluronยังพิสูจน์มาแล้วด้วยความนิยมแพร่หลายในต่างประเทศ เราเชื่อว่าสินค้านี้เป็นที่น่าจับตา และจะได้รับความนิยมในไทย
ไม่แพ้กันค่ะ”

 

 

โดยงาน ‘House of Hyaluron’ ไม่เพียงแต่แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังรวมไปถึงเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้มาทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนผสมหลักอย่าง ไฮยาลูรอนิค แอซิด ว่ามีประโยชน์และช่วยบำรุงทั้งผิวหน้าไปจนถึงเส้นผมได้อย่างไร สามารถมาเยี่ยมชมที่งานได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานบีทีเอส สยามสแควร์วัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.