เมื่อ : 10 พ.ย. 2565 , 174 Views

 

 

ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00-20.30 น. ที่ผ่านมา ทาง MDRT Thailand ได้จัด “งานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม MDRT Thailand ครบรอบ 30 ปีและความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์

เพื่อนำเสนอข่าวกิจกรรมพิเศษใหม่ๆ มากมาย ที่จะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในปี 2566 ที่ MDRT Thailand ครบรอบ 30 ปี ภายใต้ “แคมเปญ #ChooseMDRT”   และร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน กับท่านผู้บริหารบริษัทประกันชีวิตผู้สนับสนุน ผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือพันธมิตร และ ผู้สื่อข่าวจากทุกสำนัก ภายในงานกว่า 110 ท่าน เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆแรงสนับสนุนและร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยกันขับเคลื่อนให้เกิดกิจกรรมต่างๆมากมายอย่างต่อเนื่อง

 

 

ทั้งนี้ภายในงานแถลงข่าว ในการทำงานวาระปี 2022-2023 นี้ เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ นำโดย

คุณกฤชณัท  เดชะธนสิงห์ MDRT Country Chair 2021-2023

คุณพรประภา สุกรีภิรมย์ Global Council 2021

คุณนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน MDRT Past Country Chair

คุณศรีจันทร์ พัฒนานิตย์สกุล MDRT Past Country Chair

คุณวัชระ อินทรชาติ MDRT Past Country Chair

ได้มีการจัดตั้งคณะการทำงาน 5 Committee Chairs

1          คุณรัฐพร สังคนนท์ MDRT First Time :ดูแลด้านกิจกรรมสำหรับ ตัวแทนสมาชิก MDRT Thailand น้องใหม่ อย่าง “Celebrate MDRT First Time 2022” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรก ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก และในปีหน้า 2566 เตรียมความสนุกสนานพร้อมสาระดีให้กับน้อง MDRT Thailand First Time กับงาน  “Celebrate MDRT First Time 2023” วันที่ 17 พฤษภาคม 2566

2          คุณจิรวดีหอมเพชร CFP : MDRT Global Service & Special Events for Titanium Sponsor

- MDRT Global Service คือ แหล่งความรู้ใหม่ที่มุ่งเน้นวิชาการ เสริมสร้างทักษะการทำงาน และ Mind Set สำหรับผู้นำในอุตสาหกรรมของสมาชิก MDRT Thailand ทุกท่าน

- Special Events Events for Titanium Sponsor เป็นกิจกรรมใหม่ พิเศษ! เพื่อส่งเสริมความรู้ และประสบการณ์ให้แก่สมาชิก โดยถ่ายทอดตรงจากวิทยากรในประเทศ และ ต่างประเทศ โดยจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ และ เดือนกันยายน 2566 ในปีหน้า

3          คุณเพราพรรณ วัชรกาฬ CFP : Infographic  นอกเหนือจากการรวบรวมองค์ความรู้ของวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ นำเสนอมาในรูปแบบของ InfoGraphic แล้ว ในปีหน้า 2566 มีโครงการน้องใหม่ที่น่าสนใจคือ “MDRT The Next” เพื่อพัฒนาวิทยากรคนไทย มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพในการเป็นวิทยากรที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราว จุดเด่น และประสบการณ์การทำงานของตนเองให้แก่สมาชิกท่านอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดแบบเข้าถึงนำไปใช้ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการจัดขึ้น ใน เดือนมีนาคม 2566 ปีหน้า

4        คุณปวีณนุช เชี่ยวธีรกุล : Member Benefit คงคอนเซปการสิทธิประโยชน์ต่างๆให้แก่สมาชิก MDRT Thailand ในแง่ต่างๆ ทั้งด้านวิชาการจาก website Application และ นิตยสารประจำเดือน จาก MDRT และด้านประสิทธิภาพในการบริการจากการร่วมมือกันกับโรงพยาบาลในเครือพันธมิตรต่าง สิทธิประโยชน์และการบริการที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่มีตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินตัวแทน MDRT

5          คุณณัฏฐ์ ศุภณัฐกุลนันท์ FChFP  : Corporate Communication ฝ่ายด้านการส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรและการประชาสัมพันธ์  ปีนี้เราเล็งเห็นความสำคัญให้ลุกค้าได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพจากตัวแทนที่มีมาตรฐานการทำงานด้วยคุณวุฒิ MDRT ระดับโลกกับ แคมเปญ #ChooseMDRT เป็นการณรงค์ให้ลูกค้ารู้จักคุณวุฒิ และเป็นการกระตุ้นทางอ้อมให้ตัวแทนในอุตสาหกรรมพัฒนาตนเองให้เป็นสมาชิก MDRT คุณวุฒิระดับโลกให้ได้ พร้อมตอบโจทย์ คนเต็มคนกับ “MDRT Whole Person Concept” ได้รับต้องแบ่งปัน ในวาระครบรอบ 30ปี MDRT Thailand ทางMDRT Thailand Charity จัดตั้งปี 2565เป็นปีแรก ได้บริจาคให้แก่โรงเรียนห่างไกลใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 10 โรงเรียน จำนวน 100000 บาท และในปี 2566 จึงตั้งใจจัดทำบุญมหากุศลอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 30ปี ให้ทุกๆท่านได้มีส่วนร่วมทำบุญมหากุศล “30 ปี MDRT Thailand 30 มูลนิธิในประเทศไทย”  ให้การช่วยเหลือกระจายสู่หลากหลายองค์กรอย่างทั่วถึง

 

 

ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ มอบ Certificate Thank You Appreciation

Platinum Sponsor

บริษัท เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

Gold Sponsor

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

Silver Sponsor

บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

Bronze Sponsor

บริษัท ฟิลลิป ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท อินชัวร์พีเดีย จำกัด

Co-Sponsor

            สมาคมประกันชีวิตไทย

 

ขอขอบคุณโรงพยาบาลในเครือพันธมิตร ที่ให้การสนับสนุนร่วมกันด้วยดีตลอดมา มอบโล่เพื่อเป็นการขอบคุณ

โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 โรงพยาบาลพญาไท 3 โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ โรงพยาบาลกรุงเทพสำนักงานใหญ่ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลอินทรารัตน์ โรงพยาบาลนวเวช โรงพยาบาลปิยะเวท

 

 

ปัจจุบันประเทศไทย มีสมาชิกตัวแทน MDRT ปี 2022 จำนวน 3967 คน จากสมาชิกทั่วโลก 85210 สมาคม MDRT Thailand ตั้งเป้าหมาย จำนวนสมาชิก MDRTของประเทศไทย 7000ท่าน และติด 1ใน 5 ของโลก ภายใน 3ปี ขอเชิญชวนตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินมาร่วมทำพันธกิจนี้ไปพร้อมกัน เพื่อก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งยกระดับให้ทัดเทียมก้าวล้ำนานาประเทศ

เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษ!! ต่างๆได้ในปีหน้า 2566 

Tag : #MDRT

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ