เมื่อ : 04 พ.ย. 2565 , 221 Views


นายสรวิทย์ จิตรธรรม ตัวแทนจาก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ MAKRO ในฐานะประธานการจัดงานกิจกรรม ‘วันโชห่วยไทย’ ให้การต้อนรับ นายกำแหง กล้าสุคนธ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี เปิดงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” เพื่อเสริมศักยภาพทางการแข่งขันให้ผู้ประกอบการโชห่วยไทยให้สามารถปรับตัวก้าวทันต่อทุกสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง พร้อมตอกย้ำพันธกิจของ แม็คโคร ที่พร้อมจะเคียงข้างผู้ประกอบการร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ

 

 

โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญของ “ศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วย” ที่รู้ลึกรู้จริง มาพร้อมกับองค์ความรู้ดีๆในการบริหารจัดการที่สามารถลดต้นทุน สร้างรายได้ สู่การใช้เทคโนโลยีเพื่อเป็นสมาร์ทโชห่วยที่เข้มแข็ง อยู่รอด อยู่รุ่งได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมเดินหน้าเติบโตอย่างยั่งยืน   นอกจากนี้ ยังมี “พันธมิตรทางการค้า” ผนึกกำลังมาร่วมด้วยช่วยกันขนทัพสินค้ามากมายที่ตอบโจทย์ร้านโชห่วยมาจัดรายการสุดพิเศษ ลดกระหน่ำสะท้านเมือง ให้ผู้ประกอบการนำไปต่อยอด เพิ่มกำไร เพิ่มรายได้ รวมถึงจัดช่วงเวลาคืนกำไรกับสินค้านาทีทองวันละ 2 รอบ 

 

อีกทั้งยังมีศิลปินชื่อดังหมุนเวียนมาสร้างสีสันทุกวันตลอดการจัดงาน  ระหว่างวันที่ 2 - 6 พฤศจิกายนนี้ ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ และสำหรับผู้ประกอบในพื้นที่ใกล้เคียง ยังสามารถพบกับสินค้าราคาพิเศษสำหรับผู้ประกอบร้านโชห่วยได้ที่ แม็คโคร สาขาลาดพร้าว ศรีนครินทร์ บางบอน รังสิต จริญสนิทวงศ์ และคลองหลวง ตั้งแต่วันที่ 2 - 6 พฤศจิกายนนี้เช่นกัน