เมื่อ : 03 พ.ย. 2565 , 178 Views

นิตยสาร HOWE จัดงานมอบรางวัล HOWE AWARDS 2022 ให้กำลังใจแก่บุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจ และวงการบันเทิงของประเทศไทย ในงานนี้ นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ทำงานมุ่งเน้นเรื่องเทคโนโลยี และนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเป็นนักธุรกิจตัวยงที่มีประสบการณ์มากมาย ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลประเภท HOWE SMART CEO AWARDS 2022 รางวัลผู้ทรงอิทธิพล 50 ท่านของประเทศไทย คณะกรรมการได้เล็งเห็นความสำคัญในการทำงานเพื่อส่วนรวม โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ทำงานให้แก่ประชาชนด้วยความตั้งใจ นับว่าเป็นรางวัลที่ นายเกียรติภูมิ สิริพันธ์ ถือว่าเป็นของขวัญที่ดี และเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป

 

 

นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ กล่าวถึง ชีวิตการทำงานที่ผ่านมาว่า “ จากประสบการณ์การทำงานที่หลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ทางด้านธุรกิจ หรือทางด้านการเมือง ในฐานะหัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท การทำงานเพื่อสาธารณะหลาย ๆ อย่าง มีแรงบันดาลใจที่ ต้องการเห็นภาพประเทศไทยถูกจัดอยู่ในกลุ่ม ประเทศพัฒนาแล้ว รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกมาสร้างความสมาร์ทให้แก่ประชาชนคนไทยทั่วประเทศ  ได้ช่วยกันยกระดับเศรษฐกิจ ชุมชน เพื่อให้คนไทยก้าวหน้าในทุกอาชีพ กับแนวคิด ที่อยากมุ่งมั่นพัฒนาคนไทย ให้มีอาชีพ มีรายได้ที่ดี  พ้นจากความยากจน เป็นคนไทยที่ฉลาด สมาร์ท พัฒนาแล้ว และเพื่อประเทศไทยได้ก้าวหน้าไปอย่างแท้จริง

 

 

ประวัติส่วนตัว นายเกียรติภูมิ อายุ 54 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท จาก MIT รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ทุ่มเทการทำงานหนักโดยเฉพาะงานเพื่อสังคม จนได้รับรางวัล การันตีคุณภาพมากมาย ซึ่งก็เป็นความภูมิใจ ที่ความตั้งใจนั้นประสบความสำเร็จ โดยมีรางวัลที่ได้รับ 

ได้แก่ 1. Smart Green Hero ด้านพลังงานลม พ.ศ. 2555 2. Smart Energy Hero ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ พ.ศ. 2557 

3. Best CEO Award พ.ศ. 2557 

4. รางวัลลูกกตัญญู พ.ศ. 2559 

5. รางวัลศิษย์เก่า BCC ที่ทำประโยชน์ต่อส่วนรวม ในฐานะประธานรุ่น BCC132 

6. รางวัล Motivational Innovator จาก บมจ.ปตท.สผ. ปี 2562 

7. รางวัลผู้นำองค์กรดีเด่น Mirror Gold Award พ.ศ. 2565 และ 

8. รางวัลพระศิวะนาคราช บุคคลดีเด่น ต้นแบบคนดี พ.ศ. 2565 เป็นต้น และได้รับรางวัล HOWE SMART CEO AWARDS 2022 จากนิตยสาร Howe ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรม พาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ