เมื่อ : 02 พ.ย. 2565 , 259 Views

แคเรียร์ เปิดตัว  AquaEdge 19MV Chiller เครื่องทำน้ำเย็นชนิดแรงเหวี่ยงระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น ในประเทศไทย 

 

แคเรียร์ มอบนวัตกรรมเครื่องทำน้ำเย็นประสิทธิภาพสูง ร่วมก้าวสู่อาคารที่ยั่งยืน

บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดตัวเครื่องทำความเย็นชนิดแรงเหวี่ยงระบายความร้อนด้วยน้ำ AquaEdge 19MV แบบไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น เพื่อการทำงานที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพสูง ติดตั้งง่าย และมีช่วงการทำงานที่กว้างขึ้น ด้วยขนาดกำลังทำความเย็นตั้งแต่ 300 ถึง 700 ตัน (1,055kW - 2,461kW) AquaEdge 19MV ได้รวมเอาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในด้านการออกแบบและความสามารถในการทำงานในสภาวะที่รุนแรงต่าง ๆ อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทั้งในอาคารหรือในสภาพอากาศที่รุนแรง บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของ แคเรียร์ โกลบอล คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นอาคารและห่วงโซ่ความเย็นที่ชาญฉลาด เพื่อสุขภาพที่ดี ปลอดภัย และยั่งยืน 

 

    

AquaEdge 19MV ใช้เทคโนโลยี EquiDrive™ back-to-back compressor  แบบสองขั้นตอน พร้อมแบริ่งแบบสนามแม่เหล็ก เพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ในขณะที่ยังคงความเงียบและความเย็น เทคโนโลยี EquiDrive ปฏิวัติการบีบอัดและระบบขับเคลื่อน มอบช่วงการทำงานที่กว้างขึ้น และในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของเครื่องทำน้ำเย็นและมอบความยืดหยุ่นให้แก่วิศวกรผู้ควบคุม เจ้าของอาคาร และผู้จัดการสถานที่

    

คุณสมบัติและตัวเลือกที่หลากหลายของ AquaEdge 19MV ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างอาคารที่ดีขึ้น ช่วยให้ระบบ HVAC และข้อมูลต่าง ๆ ในอาคารทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  

• ขนาดกระทัดรัดเพื่อความสะดวยในการติดตั้ง: ขนาดพอดีกับประตูบานคู่ (72 นิ้ว x 80 นิ้ว) โดยไม่ต้องถอดประกอบ

• เสียงรบกวนต่ำ: เสียงขณะทำงานน้อยกว่า 80 dBA

• ตัวเลือกสารทำความเย็น: มีให้เลือกแบบลดภาวะโลกร้อน (GWP) R-513A หรือ R-134a

• ระบบ Economizer: เทคโนโลยีการออกแบบคอมเพรสเซอร์แบบสองขั้นตอนช่วยเพิ่มสารทำความเย็นย่อยและความสามารถในการระเหยของสารทำความเย็นเพื่อประสิทธิภาพต่อตารางฟุตที่มากขึ้น

• ระบบควบคุมความดัน: วาล์วลดความดันแบบคู่ (Dual EXVs) ควบคุมการไหลของสารทำความเย็นในสภาวะการทำงานทั่วไปและเมื่อทำงานเต็มศักยภาพที่สภาวะอากาศที่หลากหลายเพื่อมอบความเย็นเต็มประสิทธิภาพ

• Greenspeed® intelligence variable frequency drive (VFD): สามารถเริ่มและทำงานได้ในสภาวะอุณหภูมิคอนเดนเซอร์ต่ำ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่สภาวะเปลี่ยนไป

• แผงควบคุม Carrier® SmartVuTM: ระบบควบคุมอัจฉริยะ ช่วยให้การติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลการทำงานได้ง่ายขึ้น และความสามารถในการเชื่อมโยงระบบควบคุมกับระบบอัตโนมัติในอาคารเพื่อเข้าถึงข้อมูลการทำงานของเครื่องทำน้ำเย็นจากระยะไกล

• แพลตฟอร์มบริการ BluEdgeTM: ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งานด้วยโซลูชันเชิงรุกเพื่อลดอัตราเครื่องหยุดทำงานโดยไม่คาดคิด

    

“ความยั่งยืน สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีคือเทรนด์ที่จะขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับอาคาร” นายอดิศักดิ์ รัมมณีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคเรียร์ ประเทศไทย กล่าว “แนวโน้มเหล่านี้เป็นตัวผลักดันนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง ในการลดการใช้พลังงานและให้เช่าสำนักงานในโครงการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ในเส้นทางแห่งความยั่งยืน ซึ่งเราได้จัดงานสัมมนาเกี่ยวกับโซลูชันที่ยั่งยืนสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ และเปิดตัว AquaEdge 19MV ชิลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งผสมผสานประสิทธิภาพกับความสามารถในการทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ แม้ในสภาวะที่รุนแรงและภาระการทำความเย็นที่หนักหน่วง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพอาคารสู่ความยั่งยืน”

 

    

โดยชิลเลอร์รุ่น AquaEdge 19MV สนับสนุนเป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของ แคเรียร์ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของลูกค้าให้ได้มากกว่า 1 กิกะตันในปี พ.ศ. 2573 ชิลเลอร์รุ่นใหม่ของเราพัฒนาขึ้นโดยการต่อยอดการคิดค้นเทคโนโลยีเครื่องทำความเย็นแบบแรงเหวี่ยงของ Willis Carrier เมื่อ 100 ปีที่แล้ว