เมื่อ : 19 ก.ค. 2565 , 247 Views

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภค โดยมุ่งหวังให้สังคมไทยมีสติ ใช้สติในการดำเนินชีวิตประจำวัน ได้เดินหน้าสานต่อ “โครงการ LION Goodness Market” Season 2 โดยในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจำนวนทั้งหมด 20 ร้านค้า พร้อมก้าวฝ่าทุกวิกฤตไปด้วยกัน การดำเนินโครงการครั้งนี้ เป็นผลต่อเนื่องมาจากสถานการณ์ COVID-19 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนไทยหันมาตระหนักเรื่องการดูแลสุขภาพและบริโภคสินค้าเพื่อสุขภาพมากขึ้น ไลอ้อนเล็งเห็นความสำคัญและต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี และดูแลตนเองด้วยการบริโภคสินค้าเพื่อสุขภาพ และมากไปกว่านั้นยังสนับสนุนให้อุตสาหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพที่ผลิตในประเทศเติบโตขึ้นอีกด้วย 

 

สำหรับคุณสมบัติของร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ มีดังนี้ 

- เป็นร้านที่มีการเปิด Facebook Fanpage หรือ มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์อยู่ก่อนแล้วอย่างน้อย 3 เดือน 

- เป็นสินค้าในธุรกิจเพื่อสุขภาพทั้งผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า-ผิวกาย สินค้าออร์แกนิค และของใช้ต่าง ๆ 

- สินค้าภายในร้านต้องเป็นสินค้าที่ถูกกฎหมาย 

- สินค้าภายในร้านต้องไม่เป็นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ 

- เป็นร้านที่ไม่มีประวัติฉ้อโกง หากพบว่ามีการทุจริตจะถูกตัดสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการทันที 

- เป็นร้านที่มีหน้าร้านหรือภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น 

- เป็นร้านที่ให้ข้อมูลรายละเอียดของสินค้าอย่างครบถ้วน 

- เป็นร้านที่ปันรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคม (หากมีจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ) 

 

ทั้งนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 20 ร้านค้า จะไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ แต่จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เมื่อได้เข้าร่วมโครงการ ไม่ว่าจะเป็น  

- การ Workshop ความรู้ในการทำการตลาดออนไลน์ ด้วยนักการตลาดมืออาชีพ (อบรมออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting จำนวน 2 ครั้ง และอบรมออฟไลน์เพื่อสอนการยิงแอด 1 ครั้ง (สอนแบบตัวต่อตัว)  

*ซึ่งวัน-เวลาและสถานที่ทางทีมงานจะแจ้งให้ร้านค้าทราบในภายหลัง ผ่านทางอีเมลที่ร้านค้าลงทะเบียนในระบบ 

- การโปรโมตร้านค้าในช่องทางออนไลน์โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ  

- การโฆษณาสร้างยอดขายผ่านสื่อออนไลน์ ด้วย Facebook Ads 

- การจัดกิจกรรม SMEs Showcase ณ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดพื้นที่ให้ร้านค้านำสินค้ามาแสดงและจำหน่ายในงานได้ 

- ร้านค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ (ไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าอบรม และเดินทางมาร่วมงาน SMEs Showcase) 

รวมมูลค่าที่ร้านค้าเข้าร่วมโครงการจะได้รับแบบฟรีๆ กว่า 50,000 บาท/ร้านค้า 

ในโครงการ LION GOODNESS MARKET (Season 1) ได้จัดขึ้นในปี 2564 ได้ช่วยสร้างเสริมเพิ่มพูนความรู้ในการขายของออนไลน์ให้ร้านค้าที่ร่วมโครงการรวม 53 ร้านค้า ภายใต้คอนเซปต์ “มีสติ Restart ชีวิตได้ทุกวัน” ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ที่ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะกลุ่ม SMEs ไลอ้อนเล็งเห็นว่าด้วยศักยภาพที่บริษัทฯ มีนั้น สามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือร้านค้ารายย่อยได้ จึงได้ริเริ่มโครงการดังกล่าว และประสบผลสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมโครงการ  

ร้านค้าหรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง https://bit.ly/3I1YI2b  ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 65 – 31 ก.ค. 65  โดยคณะกรรมการจะคัดเลือก 20 ร้านค้าที่ได้เข้าร่วมโครงการ และประกาศผลในวันที่ 10 ส.ค. 65 ทาง Facebook Fanpage: LION Goodness Society 

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง Facebook Fanpage: LION Goodness Society หรือ https://www.facebook.com/LIONGOODNESSSOCIETY สามารถดูเงื่อนไขและกติกาการเข้าร่วมโครงการ #LIONGoodnessMarketSeason2 เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Ixq7tf 

ติดตามกิจกรรมอื่นๆ จากไลอ้อนได้ทาง LINE Official: @lionfamily และ www.lion.co.th