เมื่อ : 03 พ.ค. 2567 , 53 Views

JOBFINFIN แพลตฟอร์ม “รับสมัครงาน”
เพื่อค้นพบตำแหน่งงานจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ

 

www.JOBFINFIN.com แพลตฟอร์ม “รับสมัครงาน” เพื่อคนรุ่นใหม่ค้นพบตำแหน่งงานจากบริษัทระดับชั้นทั่วประเทศ โดยเป็นศูนย์กลางแหล่งงาน ในฐานะสตาร์ทอัพเพื่อสังคม (Social Enterprise) มีวัตถุประสงค์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ให้มีงานทำกับงานที่ใช่ ด้วยการนำเทคโนโลยี เข้ามาเชื่อมต่อคนกับงาน ให้โคจรมาพบเจอกันได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เปิดให้เข้าใช้งานได้แล้ว  

 



นางสาว นริฎา สันติภราดรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จ๊อบฟินฟิน จำกัด เปิดเผยว่า “JobFinFin  คือ แพตฟอร์ม เพื่อคนหางาน โดยมีศักยภาพให้กับ คนหางาน และ องค์กรที่ต้องการพนักงาน ได้มีโอกาสพบเจอกันถึงกว่า 85% ผ่านระบบ สมัครสมาชิก และ ฝากเรซูเม่ กับเว็บไซต์ JobFinFin.com ทำให้เรซูเม่ของสมาชิกทุกคนมีโอกาสจะได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากบริษัทระดับชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนาดใหญ่ กลุ่มธุรกิจ SME รวมไปถึง กลุ่มบริษัทสตาร์ทอัพ  

 

ทั้งนี้ www.JobFinFin.com มีระบบ AI ในการติดตามสถานะการสมัครงาน ระบบแจ้งเตือนประเภทงาน เพื่อจัดส่งให้กับสมาชิก ผ่านช่องทางการติดต่อ เพื่อแนะนำตำแหน่งงานให้กับสมาชิก ซึ่งจะมีการอัพเดทให้กับสมาชิกอย่างรวดเร็วที่สุด

 

สำหรับ บริษัทระดับชั้นนำ กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มบริษัทสตาร์ทอัพ สามารถลงประกาศรับสมัครงาน เพื่อหาบุคลากรได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากลงประกาศแล้วจะได้รับการโปรโมตไปยังกลุ่มคนหางาน โดยเป็นกลุ่มสมาชิกที่มากว่า 8 แสนรายชื่อ มั่นใจได้ว่า จะสรรหาบุคคลกรได้อย่างรวดเร็วผ่าน www.JobFinFin.com  เนื่องจากมีการจัดแบ่งหมวดหมู่ อย่างชัดเจน อาทิ  กลุ่มงานแนะนำ รวมงานเด็กจบใหม่ รวมงานแบ่งประเภทตำแหน่ง รวมงานแบ่งภาค เป็นต้น  ยิ่งไปกว่านั้น ยังจัดเป็นหมวดหมู่ตามตำแหน่งงาน อาทิ หางานธุรการ ประสานงานหางานHR สรรหาบุคคล หางานขาย หางานการตลาด หางานบัญชี การเงิน ไอที วิศวกร และตำแหน่งงานอื่น ๆ อีกมากมาย มั่นใจว่า จะตอบโจทย์ให้กับ คนหางาน และ บริษัทที่ต้องการบุคลากร ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ได้อย่างตอบสนองความต้องการ อย่างแน่นอน

 



ในยุคดิจิทัลมีช่องทางที่สร้างโอกาสได้หลากหลายด้าน ทั้งเรื่องการเข้าถึงการบริการต่าง ๆ  ด้านการสื่อสาร รวมไปถึงเป็นเครื่องมือช่วยให้ประกอบอาชีพได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผู้คนสามารถค้นพบโอกาสใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดย www.JobFinFin.com ได้รังสรรค์ให้กลายเป็นศูนย์กลางในการหางานของคนรุ่นใหม่ ซึ่งรวมทุกสายอาชีพทั่วประเทศไทย นำระบบ AI เข้ามาใช้ในการประมวลผล เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคน ได้ร่วมงานกับ TOP Company ได้รับค่าจ้างและสวัสดิการที่ดีเลิศ  ทั้งนี้ JOBFINFIN ดำเนินการติดต่อกับองค์กรระดับชั้นนำจากทั่วภูมิภาค นำตำแหน่งงานเป็นจำนวนมากมารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถส่งเรซูเม่ไปยังบริษัทที่ต้องการได้เพียงแค่ คลิกเดียว หางานภูเก็ต หางานขอนแก่น หางานเชียงใหม่ ฯลฯ

นอกจากนี้ www.JobFinFin.com ยังเป็นแพลตฟอร์มหางานออนไลน์ที่รวมทุกสายงานที่สามารถหางานที่ตรงตามความสามารถ ความต้องการได้อย่างเหมาะสม นักศึกษาจบใหม่ ผู้ที่มีประสบการณ์ หรือใครที่กำลังมองหางานใหม่ แพลตฟอร์มนี้ก็มีตำแหน่งที่คุณจะได้พบงานที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็น สายงาน Sales การขาย สายงาน Marketing การตลาด สาย Programmer/Developer/Technology เทคโนโลยี สายงาน Accounting บัญชี สายงาน ธุรการ ประสานงานทั่วไป จัดซื้อ คีย์ข้อมูล และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ทั้งนี้ JOBFINFIN ไม่เพียงนำเสนองานที่เหมาะสมเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวม บทความที่เป็นประโยชน์  นำเสนอเทคนิคและแนวทางต่าง ๆ ที่ช่วยให้สามารถเตรียมตัวก่อนสัมภาษณ์งาน วิธีการเข้าร่วมสังคมในที่ทำงานให้ราบรื่น และบทความให้เคล็ดลับอีกมากมาย  ขอเชิญชวนผู้ที่กำลังมองหางาน รวมไปถึง  องค์กรภาครัฐ  บริษัทเอกชน กลุ่มบริษัท SME และ กลุ่ม Start Up สามารถเข้าไปประกาศรับสมัครงานตำแหน่งต่าง ๆ ได้ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เข้าไปทดลองใช้งานได้ที่ www.JOBFINFIN.com  ซึ่งจะช่วยให้ค้นพบกับงานที่ใช่ ตำแหน่งที่ชอบ ได้ง่ายกว่าเดิม