เมื่อ : 09 ต.ค. 2566 , 119 Views

ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำตำแหน่งเดอะเลเจนด์ออฟซานริโอของเมืองไทยเดินหน้าจัดงาน “CENTRAL SANRIO CHARACTERS FAIR 2023”

 

มุ่งสร้าง Customer Experience ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักซานริโออย่างต่อเนื่อง กับความพิเศษของไอเทม ดีลโปรโมชัน และกิจกรรมสุดคิ้วต์มากมาย 

 

 

  • ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำความเป็นเดอะเลเจนด์ออฟซานริโอ ในฐานะผู้นำเข้าซานริโอห้างแรกและรายใหญ่ที่สุดของไทยกว่า 40 ปี เผยความสำเร็จของยอดขายแผนกซานริโอในช่วง 3 ไตรมาสของปี 66 โตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
  • เดินหน้าสร้าง Customer Experience ในช่วงต้นไตรมาส 4 แก่คนรักซานริโออย่างต่อเนื่อง จัดงานสุดคิ้วต์แห่งปีที่บิ๊กแฟน    ซานริโอรอคอย “Central Sanrio Characters Fair 2023” (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ส แฟร์ 2023) ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 ต.ค. 66 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักซานริโอ พบไลฟ์สไตล์ไอเทมน่ารัก ๆ จากหลากหลายคาแรกเตอร์ดัง ที่มาพร้อมดีลโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมมากมาย อาทิ Shopping Rally (เฉพาะวันที่ 5 ต.ค.66) ผู้ชนะรับฟรี Hello Kitty ทองคำ 24K  
  • พร้อมช้อปแบบจุใจ ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. – 5 พ.ย. 66 ที่แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสมุย และป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

 

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ถือเป็นตำนานซานริโอของเมืองไทยในฐานะผู้นำเข้าหลากหลายคาแรกเตอร์ของซานริโอเป็นห้างแรกและครองใจคนไทย รวมทั้งอยู่คู่กระเป๋านักเรียนของเรามาแล้วกว่า 40 ปี โดยความภูมิใจของเราอย่างหนึ่ง คือ การได้รับตุ๊กตาคิตตี้ลิมิเต็ด เอดิชัน 4 ตัวเป็นของขวัญจากซานริโอสำนักงานใหญ่ที่ญี่ปุ่นที่มอบให้ในช่วงคิตตี้อายุครบ 35 ปี  (ปี 2009) 

 

 

จากการที่ประเทศไทยทำยอดขายได้สูงที่สุดใน South East Asia จนในทุกวันนี้ห้างเซ็นทรัลยังคงเป็นห้างที่นำเข้าไอเทมของซานริโอทั้งคอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลเลกชันใหม่รายใหญ่ที่สุดของไทยเพื่อให้คนรักซานริโอชาวไทยได้ช้อปกันแบบเต็มที่โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อไม่ทำให้ลูกค้าคนสำคัญของเราผิดหวังอย่างแน่นอน”

 

 

โดยเฉพาะล่าสุดกับงานแฟร์แห่งปีที่บิ๊กแฟนซานริโอรอคอย “Central Sanrio Characters Fair 2023” (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ส แฟร์ 2023) ซึ่งโต้โผใหญ่ของการจัดงานอย่าง นางสาวรุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความสำเร็จของแผนกซานริโอและความพิเศษของงานในปีนี้ว่า “สำหรับแผนกซานริโอนับได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าห้างเซ็นทรัลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด 

 

 

โดยในช่วง 3 ไตรมาสของปี 66 แผนกซานริโอมียอดขายเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เราจึงหน้าสร้าง Customer Experience ในช่วงต้นไตรมาส 4 อย่างต่อเนื่องกับงาน ‘Central Sanrio Characters Fair 2023’  ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักซานริโอ ซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์ไอเทมจากหลากหลายแคททิกอรี่ทั้งตุ๊กตาหมอนอิง ผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอน ผ้านวม กระเป๋า ขวดน้ำ เครื่องเขียน และอื่น ๆ อีกมากมาย 

 

 

จากคาแรกเตอร์ซานริโอชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) Kuromi (คุโรมิ) My Melody (มายเมโลดี้) Cinnamonroll (ชินามอโรล) Little Twin Stars (ลิตเติ้ล ทวิน สตาร์ส) Bad Badtz Maru (แบ๊ด แบ๊ดซ์ มารุ) ฯลฯ โดยยังมีความพิเศษของดีลโปรโมชัน กิจกรรมและการตกแต่งงานน่ารัก ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปและเช็คอินถ่ายรูป เรียกว่าเอาใจคนรักซานริโอกันแบบจัดเต็มมาก ๆ”

 

 

สำหรับดีลโปรโมชันสุดฟิน! และกิจกรรมสุดน่ารัก ประกอบด้วย...

  • สินค้าซานริโอเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% และสินค้าใหม่ลดสูงสุด 15%
  • รับดิจิทัลคูปอง หรือคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 4000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขเฉพาะวันที่ 12 – 31 ต.ค. 66
  • รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Workshop D.I.Y ลายคาแรกเตอร์ซานริโอที่คุณรัก ลงบนกระเป๋าผ้าแคนวาส
    มูลค่า 450 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 2000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ กับหนุ่มสายคิ้วต์ “มิกซ์ - สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่พาเหล่าคนรักซานริโอไปท่องโลกคาวาอิ พร้อมชวนช้อปไลฟ์สไตล์ไอเทมเด็ดสุดปัง และจอยกิจกรรมสุดน่ารักต่าง ๆ ภายในงาน รวมทั้งบูสความฟินไปกับกิจกรรม Surprise Cashier ช้อปแล้วรับกับมือแบบใกล้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ตั้งแต่เวลา 17.00 – 18.00 น. และร่วมสนุกไปกับกิจกรรม Shopping Rally ผู้ชนะรับฟรี Hello Kitty ทองคำ 24K ในวันที่ 5 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีมากจากคนรักซานริโอ โดยสามารถรับชมกิจกรรมย้อนหลังผ่านทาง Live บน Facebook Fanpage: Sanrio Gift Gate Thailand และ Central Department Store

 

 

มาเช็คอินสัมผัสความคิ้วต์ พร้อมช้อปแบบฟิน ๆ ไปกับเหล่าซานริโอคาแรกเตอร์ดังที่งาน “Central Sanrio Characters Fair 2023” ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 ต.ค. 66  ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และสามารถช้อปกันแบบจุใจได้อีก ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. – 5 พ.ย. 66 ที่แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสมุย และป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ 

เว็บไซต์ www.central.co.th บริการ Central Call & Shop หรือ Chat & Shop ที่ Line @Centralofficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊ก 

www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 และTikTok Shop: Central Department Store ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ