เมื่อ : 13 ก.ย. 2566 , 126 Views

 

CP AXTRA เตรียมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย โชว์จุดแข็งของทั้งแม็คโครและโลตัสมอลล์ กับ “Hybrid Wholesale” รูปแบบค้าส่งสมัยใหม่ ที่สุดของความคุ้มค่า พร้อมไลฟ์สไตล์ เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค

 

 

นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง คอนเซ็ปต์ “Hybrid Wholesale” ของแม็คโคร ว่าเป็นการผนึกกำลัง ที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย ในการนำจุดแข็งของแม็คโครผู้นำค้าส่ง มาผนวกรวมกับโลตัส มอลล์ ที่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม  การรวมตัวครั้งนี้ได้ชูความคุ้มค่า นำเสนอความหลากหลายของวัตถุดิบ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาค้าส่ง  “Hybrid Wholesale” จึงเป็นรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เติมเต็มการทำธุรกิจและการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย กล่าวถึง แนวทางการบริหารงานของแม็คโครใน “Hybrid Wholesale” ว่า  เรานำจุดแข็งของแม็คโคร ด้านสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด พร้อมความเข้าใจผู้ประกอบการและพันธมิตรทางธุรกิจ กว่า 34 ปี รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายเฉพาะลูกค้าสมาชิก (Makro PRO Point Loyalty Program) 
“อีกจุดเด่นที่สำคัญ ในการตอบโจทย์ผู้ประกอบการ คือ การเชื่อมโยงทุกช่องทางในการให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะผ่านทีมงานขายมืออาชีพ การสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (Makro PRO) และการซื้อที่สาขา เพื่อประสบการณ์การซื้ออย่างไร้รอยต่อ (Omni-Channel) ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแม็คโครได้สะดวก รวดเร็ว” นายธนิศร์ กล่าว

 

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจโลตัส ประเทศไทย  กล่าวว่า “Hybrid Wholesale” ที่แม็คโครได้พัฒนาขึ้นนี้ เป็นโมเดลธุรกิจที่มีการผสมผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กร โดยโลตัส มอลล์ เอง จะนำความเชี่ยวชาญในการบริหาร Smart Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ซึ่งเป็นจุดแข็งของโลตัส เข้ามาสนับสนุนการขยายฐานลูกค้าให้แม็คโคร การจับมือกันครั้งนี้ จะเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ

 

“เรามั่นใจว่า Hybrid Wholesale นี้จะช่วยยกระดับผู้ประกอบการให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากสินค้าและราคาแล้ว แม็คโครยังพร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ ในการทำธุรกิจค้าส่งใกล้ชิดผู้ประกอบการมากว่า 34 ปี นำความรู้มาพัฒนาต่อยอดให้เจ้าของธุรกิจทั้งโชห่วยและโฮเรก้า สร้างโอกาสและการเติบโตอย่างมั่นคง โดยบริษัทฯ เตรียมเปิดตัว Hybrid Wholesale สาขาแรกของประเทศไทยเร็วๆนี้” นายธานินทร์ กล่าวทิ้งท้าย   

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ