เมื่อ : 08 ก.ย. 2566 , 122 Views

GOONGBE แบรนด์สกินแคร์สำหรับทารกจากเกาหลี คุณภาพระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Cosmoprof CBE Asean 2023 14 – 16 ก.ย. 66 นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

กุงบี (GOONGBE) ตัวแทนสกินแคร์สำหรับเด็กแรกเกิดจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมเปิดตัวครั้งแรก
ในประเทศไทย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อทารกอายุ 0 ถึง 3 ปี และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ ในงานคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน (Cosmoprof CBE Asean 2023) ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

 

 

กุงบี (GOONGBE) เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในด้านการดูแลผิวทารก โดยมีการทำการวิจัย ทดลอง รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผิวอันบอบบางและแพ้ง่ายของทารก โดยมีส่วนผสมของ รอยัล โอจิ คอมเพล็กซ์ (Royal Oji ComplexTM : หมายเลขสิทธิบัตร 22-27651 ส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรว่าเหมาะสำหรับผิวทารก) ส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นส่วนผสมหลักในสายผลิตภัณฑ์ "Pri-mmune" ทำให้ผลิตภัณฑ์ของกุงบีสามารถกักเก็บและมอบความชุ่มชื่นให้ผิวของทารกได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมช่วยลดอาการผิวอักเสบ และแก้ไขปัญหาสุขภาพผิวของทารกได้เป็นอย่างดี

 

ผิวของทารกนั้นบอบบางเป็นพิเศษ จึงต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างอ่อนโยน แตกต่างจากผิวของผู้ใหญ่ ชั้นผิวของทารกนั้นบางกว่า ทำให้เสี่ยงต่อความแห้งกร้านมากกว่า อีกทั้งชั้นผิวยังขาดเกราะป้องกันที่จะค่อยๆ พัฒนาขึ้นตามวัย ดังนั้นผิวของทารกจึงมักเกิดอาการระคายเคือง เป็นรอยแดง และมีอาการแพ้ได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากการวิจัยและคัดเลือกส่วนผสมแล้ว เพื่อให้ผิวของทารกมีสุขภาพที่ดีและเพื่อให้ทารกมีความสุข ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวเด็กนี้ จึงผ่านการทดสอบความปลอดภัยในระดับสากล ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และการระคายเคืองดวงตา ดังนั้น เด็กทารกอายุ 0 ถึง 3 ปี และผู้ที่มีผิวบอบบาง
แพ้ง่ายในทุกช่วงอายุ จึงสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของกุงบีได้อย่างปลอดภัย

 

กุงบีได้รับการยอมรับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับทารกระดับโลก โดยมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 รายการ ในหมวดหมู่การบำรุงผิวพรรณ การทำความสะอาด และการป้องกันแสงแดด เพื่อช่วยให้ผิวของทารกและผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายได้มีสุขภาพผิวที่ดี

 

เพื่อส่งเสริมสุขภาพผิวของทารกในประเทศไทย กุงบีได้เข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่งานคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน (Cosmoprof CBE Asean 2023) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ในระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน 2566 โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทำความรู้จักและได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของกุงบี อีกมากมาย อาทิ Pri-mmune Shampoo & Bath ผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็กเสร็จได้ภายใน 10 วินาที ในคอนเซ็ปต์ อาบไวและอาบสะอาด Pri-mmune Moisturizers ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบโลชั่นและครีม ที่ช่วยให้ผิวเด็กชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง และ Waterful Sun Care ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะแต่สามารถปกป้องผิวอันบอบบางจากรังสียูวีเข้มข้นได้

 

 

การเปิดตัวของกุงบีในประเทศไทยนี้ จะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถดูแลผิวของลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยและการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ  สำหรับผู้ที่มีลูกหรือวางแผนจะมีลูก และผู้ที่สนใจตลาดสกินแคร์ กุงบี พร้อมต้อนรับทุกท่านแล้ว ภายในงานคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน (Cosmoprof CBE Asean 2023) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน 2566 

 

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือมาร่วมชมงานแสดงผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อ GOONGBE ผ่านทางเพจ Facebook อย่างเป็นทางการ - GOONGBEThailand 
(คลิ๊ก https://web.facebook.com/profile.php?id=61550827859166 ) หรือทางอีเมลที่ global@ckbiz.co.kr