เมื่อ : 15 ส.ค. 2566 , 107 Views

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ เตรียมเปิดมิติใหม่ มหกรรมงาน PHOTO FAIR 2023 ใจกลางเมือง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ภายใต้คอนเซปต์ “Real Life – Real Images”

 

 

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ จัดงานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ PHOTO FAIR 2023 ครั้งที่ 32 ซึ่งเป็นมหกรรมการแสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยการจัดงานครั้งนี้ มีรูปแบบการจัดงานภายใต้คอนเซปต์ “Real Life – Real Images” พร้อมเปิดมิติใหม่มหกรรมงานในปลายปีนี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางเมือง ขานรับผู้ชมงาน 500000-700000 คน 

 

 

ในงานพบกับ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในวงการถ่ายภาพ พร้อมศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพมากมายรวมถึงเครื่องพิมพ์ภาพ  และการให้ความรู้งานสัมมนาต่างๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมประกวดเกี่ยวกับการถ่ายภาพร่วมสนุกอีกมากมาย พบกันในงาน PHOTO FAIR 2023 ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

นายสวัสดิ์ ปฏิภาณประเสริฐ ประธานจัดงาน PHOTO FAIR 2023 เปิดเผยว่า “ในปีนี้ ทางสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ มีความพร้อมในการจัดงาน PHOTO FAIR 2023 ซึ่งครั้งนี้นับเป็น ครั้งที่ 32 ทางสมาคมฯ ได้เปิดมิติใหม่ในการจัดงานมหกรรมการแสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และจับมือกับทาง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง 

 

 

พร้อมการเดินทางสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ และเป็นห้าง Shopping Mall ที่ใหญ่และทันสมัยมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน 

และมีผู้มาใช้บริการในศูนย์การค้าสยามพารากอน ประมาณวันละ 200000 – 300000 คน นับเป็นจำนวนมาก โดยสมาคมฯ ใช้พื้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 กว่า 7200  ตารางเมตร ในการจัดงาน PHOTO FAIR 2023 ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 นี้

 

สำหรับงานในครั้งนี้ สมาคมฯ ยังคงมุ่งเน้นจัดงานมหกรรมแสดงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในวงการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพ แสดงให้เห็นวิวัฒนาการของผู้ผลิตที่คิดค้นนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัยต่อวงการถ่ายภาพให้มาพบกันในงานมหกรรมการแสดงศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพครั้งยิ่งใหญ่อย่างครบวงจร จากแบรนด์ชั้นนำ ที่รวบรวมมาให้เลือกสัมผัสและเลือกซื้อได้ครบจบในงานเดียวใน PHOTO FAIR 2023” นายสวัสดิ์ กล่าว

 

 

ด้านนายกิตติชัย ปฏิภาณประเสริฐ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ กล่าวเสริมว่า “PHOTO FAIR 2023 ในปีนี้ ทางสมาคมฯ ได้เปิดมิติใหม่ในการยกระดับการจัดงานให้มีความน่าสนใจและทันสมัยยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ภายใต้คอนเซปต์ “Real Life – Real Images” ซึ่งสื่อถึง การเล่าเรื่องราวไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนในทุกเรื่องราว โดยผ่านภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง หรือวิดีโอ 

 

โดยเฉพาะในปัจจุบันนิยมโพสต์เล่าเรื่องด้วยภาพผ่านสื่อ Social Media เช่น Facebook Instagram X (Twitter) YouTube TikTok ซึ่งตอบรับกับ เทรนด์ของตลาดและคนรุ่นใหม่ กับไลฟ์สไตล์ชีวิตในปัจจุบัน ผมเชื่อมั่นว่า ตลาดกล้องถ่ายภาพมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ให้มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด อาจจะเป็นกลุ่มผู้ที่ใช้กล้องเฉพาะกลุ่มมากขึ้นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเอง

 

 

โดยในงานพบกับศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพจากแบรนด์ชั้นนำ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ เช่น โดรน เครื่องปริ้นเตอร์พิมพ์ภาพ เลนส์ ขาตั้งกล้อง อุปกรณ์จัดไฟ เป็นต้น 

 

พร้อมกันนี้ ทางสมาคมฯ ยังได้จัดเตรียมการโฆษณาและประชาสัมพันธ์งาน PHOTO FAIR 2023 แบบครบวงจร โดยจัดทำป้าย Billboard สื่อ TV Digital สื่อ Online และสื่อ Radio โปสเตอร์ POP ต่างๆ และทางสมาคมฯ ยังจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย กิจกรรมประกวด TikTok กิจกรรมประกวด Cosplay และรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพในหัวข้อต่าง ๆ อีกด้วย  

 

 

ผมขอเชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพทุกท่านพบกันในมหกรรมงาน PHOTO FAIR 2023 ระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

 

สำหรับผู้ที่สนใจบูธกิจกรรมในงาน สามารถติดต่อที่ สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ โทร. 02 – 803 – 7570 - 1 คุณกุสุมา (ตุ๊ก) 086-320-5326  หรือ Facebook สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ” นายกิตติชัย กล่าว