เมื่อ : 11 ส.ค. 2566 , 105 Views

 

“แม็คโคร” แหล่งรวมสินค้านำเข้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก คัดสรร “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” จากประเทศสหรัฐอเมริกา (Northwest Cherries) สดใหม่ อร่อย ไซส์ใหญ่จากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด ด้วยสายพันธุ์ยอดนิยม และช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุด (The Best of Season) เพื่อผู้ประกอบการนำไปต่อยอดสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบเชอร์รี่

 

 

“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” ของแม็คโครนำเข้ามาจากแหล่งเพาะปลูกภูมิภาคนอร์ธเวสต์ โดยจับมือกับ Northwest Cherry Grower (NWCG) ภายใต้สังกัดของ Washington State Fruit Commission (WSFC) ประเทศสหรัฐอเมริกา นำสินค้าคุณภาพดีติดอันดับโลก มีหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Bing Lapin Sweetheart และ Skeena ที่โดดเด่นเรื่องรสชาติเข้มข้น เนื้อแน่น กรอบ อร่อย และหวานฉ่ำ ส่งถึงมือผู้ประกอบการและผู้บริโภค
 


เชอร์รี่ผลไม้จิ๋วที่มีคุณประโยชน์ อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อผิวพรรณ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง สารโพแทสเซียมช่วยลดความเสี่ยงโรคความดันโลหิตสูง และโรคหลอดเลือดสมอง รวมทั้งแอนโทไซยานินช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคอัลไซเมอร์ ส่วนเมลาโทนินมีประสิทธิภาพช่วยรักษาสมดุลการนอน ทำให้นอนหลับได้ดี อีกทั้งสามารถนำมาบริโภคเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งขนาดเสิร์ฟ 2 ลูก มีแคลอรี่น้อยกว่า 100 แคลอรี่  

 

 

นอกจากนี้ เชอร์รี่ยังสามารถรังสรรค์เป็นเมนูที่หลากหลายทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นการทานร่วมกับเมนูสลัดต่างๆ ของหวานอย่างไอศกรีมโยเกิร์ตเชอร์รี่ และเชอร์รี่ชีสเค้ก ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเชอร์รี่สมูทตี้ เติมความสดชื่น ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการที่สามารถนำไปต่อยอดสร้างสรรค์เมนูจากเชอร์รี่ได้อย่างลงตัว

ร่วมมอบสิ่งดีๆ ให้คนที่คุณรักกับ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” สายพันธุ์ยอดนิยมจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด ในราคาคุ้มค่า      ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนจบฤดูกาล ณ แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Makro PRO App.